Loading...

ข่าวประชาสัมพันธ์

การประชุมสร้างเชิงปฏิบัติการ “ขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม” เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจของแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)

วันศุกร์ที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกับศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ “ขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรม” เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจของแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ ๒ (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) และระดมความคิดเห็นแนวทางการขับเคลื่อนคุณธรรมและร่วมกันกำหนดคุณธรรมเป้าหมายของจังหวัดอุตรดิตถ์ ตลอดจนวางกลไกการขับเคลื่อนคุณธรรมในทุกเครือข่าย

โดยมีกลุ่มเป้าหมายจาก ๙ เครือข่าย ประกอบด้วย

๑. เครือข่ายสถาบันการศึกษา/โรงเรียนคุณธรรม

๒. เครือข่ายภาครัฐ หน่วยงานราชการ

๓. เครือข่ายอำเภอ

๔. เครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

๕. เครือข่ายสภาวัฒนธรรมจังหวัด/อำเภอ

๖. เครือข่ายผู้นำศาสนา/คณะสงฆ์

๗. เครือข่ายภาคเอกชน ภาคประชาสังคม

๘. เครือข่ายโรงพยาบาล/รพ.สต./อสม.

๙. เครือข่ายชุมชนคุณธรรม จำนวน ๒๐๐ รูป/คน โดยนายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ มอบหมายให้ นายทัศนัย สุธาพจน์ ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธี

โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) และวิทยากรส่งเสริมคุณธรรมในพื้นที่ ได้แก่ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุตรดิตถ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์เขต ๒ และเครือข่ายภาคประชาสังคม ในการให้ความรู้และเติมเต็มในกระบวนการวางแนวทางและกลไกขับเคลื่อนจังหวัดคุณธรรมของแต่ละเครือข่าย ณ ศาลาประชาคมจังหวัดอุตรดิตถ์ อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์


จำนวนผู้เข้าชม : 351

กลับหน้าแรก