Loading...

ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือข่ายคุณธรรมจังหวัดพิจิตร ร่วมกิจกรรม OPEN HOUSE เปิดบ้านเครือข่ายนักสื่อสารคุณธรรม พร้อมสะท้อนความคิดเห็นสู่การนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนยุค 4.0

วันนี้ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๒ ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร ชั้น ๒ ศาลากลางจังหวัดพิจิตร นางอัชณัฐ ปรารถนารักษ์ อู่ดี ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร และทีม ส.ปชส.พิจิตร เปิดสำนักงานฯ จำลองสตูดิโอเล็กๆ กับงาน "OPEN HOUSE เครือข่ายนักสื่อสารคุณธรรมจังหวัดพิจิตร" พร้อมทั้งจัดแสดงนิทรรศการความเป็นมาของเครือข่ายฯ ให้ภาคส่วนราชการและประชาชนทั่วไปเข้าชมพร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม มอบรางวัลพิเศษในแคมเปญ “แฟนพันธุ์แท้ .. แชร์รัวๆ” โดย ปชส.พิจิตร มอบให้กับผู้ที่เป็นแฟนเพจและแชร์โพสของเพจ สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิจิตร นับตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ – ๑๕ กันยายน ๒๕๖๒ ซึ่งผู้ที่มียอดแชร์สูงที่สุดในประเภททั่วไป ได้แก่ คุณวิชา ชั้นนิรันดร์กุล มียอดแชร์ ๑๗๒ ครั้ง ลำดับที่สองได้แก่คุณณัฐชา มานะคง มียอดแชร์ ๑๔๕ ครั้ง และคุณสรศักดิ์ รุ่งเรืองศรี มียอดแชร์ ๑๓๔ ครั้ง ทั้งนี้ในประเภทของเครือข่ายวิทยุและ อป.มช.ของจังหวัดพิจิตร ลำดับแรก ได้แก่ คุณสุริยา แก้วเขียว ด้วยยอดแชร์ที่มากถึง ๓๖๓ ครั้ง ตามมาด้วยคุณนิคม คลังทรัพย์ มียอดแชร์ ๑๗๙ ครั้ง และคุณธัญรัต อรรถชีพ มียอดแชร์ ๑๓๕ ครั้ง
         สำหรับบรรยากาศในงาน มีการแลกเปลี่ยนมุมมองในประเด็นต่างๆอย่างสนุกสนาน มีเยาวชนตัวน้อยๆจากโรงเรียนวัดใหม่วังหว้า อ.ดงเจริญ มาสร้างสีสันด้วยการร้องเพลงและกล่าวคำคล้องจอง รณรงค์สื่อสร้างสรรค์ และน้องๆนักเรียนจากโรงเรียนบางลายพิทยาคม อ.บึงนาราง มาร่วมสะกิดสื่อ เขตปลอดข่าวลือข่าวลวง และนอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากนายสานิตย์ บุตรมางกูล ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก ให้ความอนุเคราห์ทีมงาน ถ่ายทอดเสียงผ่านทางวิทยุตลอดการจัดงาน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

เสียงสะท้อนของชาวพิจิตรที่มีต่อการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน สื่อสร้างสรรค์ .. ในทัศนคติของชาวพิจิตรเป็นอย่างไร ??

ส.ปชส.พิจิตร .. ข่าว/ภาพ
25 ก.ย. 62


จำนวนผู้เข้าชม : 2506

กลับหน้าแรก